กิจกรรมเข้าเส้น

              ตอนเรียนก็ด้วยความที่เรียกได้ว่าบ้ากิจกรรม หรือกิจกรรมเขาเส้นได้อยู่ในฝ่ายศิลปะวัฒนธรรมคลุกคลีอยู่กับเพื่อนๆที่ทำกิจกรรม อยู่กับอาจารย์ ที่เชี่ยวชาญเรื่องกิจกรรม อาจารย์ก็มักจะพานักศึกษาไปอบรม สัมนา แข่งขันต่างๆนาๆ ออกรายการโทรทัศน์บ้าง

ภูมิใจแบบเข้าเส้น :
             
              ตอนนั้นหุ่นคนได้เข้าไปแข่งขันในงานคนเก่งไทยแกร่งเครือชิบคอร์ปที่เมืองทองธานี เป็นงานใหญ่เลยเป็นการแข่งขันของระดับประเทศ ก็จะมีคนเก่งๆมาเยอะไปหมด ทีมเราเข้าไปแข่งในหมวด Talent พวกเราทีมหุ่นคนก็ฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เวลาแสดงจริงเราก็เต็มที่กันสุดพลัง(แอบเนียนบ้าง) ต้องไปแสดงเก็บคะแนนอยู่หลายวันพลัดเปลี่ยนกันขึ้นแสดง และแล้วก็ถึงวันตัดสิน พวกเราก็แสดงกันเหนื่อยมากเพราะหลายรอบเรียกคะแนนจากผู้ชมในงาน
             ช่วงประกาศผลพวกเราก็ไปรวมกันอยู่หน้าเวที อาจารย์ก็ไปยืนลุ้นบนเวที...พิธีกรประกาศผล รางวัลชนะเลิศประเภท Talent ได้แก่ หุ่นคน และฉุยฉายประยุกต์ ได้รับรางวัลชนะเลิศร่วมกัน ได้รับเงินรางวัลทีมละ 100,000 บาท พวกเพื่อนๆน้องและก็เราก็กระโดกอดกันกลมเลยร้องไห้ดีใจกันใหญ่.....     
  
             น้ำตาแห่งความดีใจยังไม่ทันจะแห้ง  พวกเราก็ลุ้นรางวัลที่รอคอยอีกรางวัล รางวัลขวัญใจมหาชนประเภท Talent ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่...หุ่นคนวายังโอรัง...ได้รับทองคำหนัก 10 บาท
เอากันอีกครับร้องไห้กรี๊ดกันใหญ่เลย วันนี้รู้สึกภูมิใจมากและรู้สึกว่าพวกเรารักกันมาก เพราะตอนอยู่ชมรมนี้ด้วยกันมาก็แทบจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันซะส่วนใหญ่ พูดแล้วก็คิดถึง

             ตอนนี้พวกรุ่นน้องรุ่นต่อๆมาก็ไปคว้ารางวัลชนะเลิศที่ประเทศจีนมาอีกคณะหุ่นคนฝ่ายศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ได้รับคัดเลือกจากสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศ ช่อง 11 เป็นตัวแทนประเทศไทยให้เข้าร่วมงาน "มหกรรมศิลปะการแสดงของเยาวชนแห่งเอเซีย ครั้งที่ 1" ณ เขตปกครองพิเศษเสิ่นเจิ้น ระหว่างวันที่ 22-29 กันยายน ที่ผ่านมา
             ในการไปเข้าร่วมในครั้งนี้ คณะหุ่นคน ฝ่ายศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากประเทศที่เข้าแข่งขันทั้งหมด 28 ประเทศ จำนวน 32 ชุดการแสดง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น