เทคนิคการจัดโต๊ะอาหารในเกมส์ | Restaurant City


             การจัดโต๊ะอาหารในเกมส์ Restaurant City มีหลักการง่ายๆ คือ เราจะจัดอย่างไรให้พนักงานของเราเดินทางระหว่างที่ทำอาหารกับโต๊ะเสริฟให้ใกล้ที่สุด เพื่อที่เราจะได้บริการให้เร็วที่สุดนั่นเอง


            ภาพตัวอย่างการจัดโต๊ะอาหารด้านบนนี้ แบบนี้ก็ถือว่าใช้ได้ เพราะพนักงานเสริฟจะทำงานอยู่ด้านในเท่านั้น เส้นทางเดินก็ไม่ไกลมาก ทำให้บริการได้เร็ว คะแนนความนิยม(ด้านบนขวามือ) เราก็จะเพิ่มขึ้น ทำให้อัตราการเพิ่มของเงิน หรือ Level เราก็จะเร็วขึ้นด้วยครับ ภาพนี้ใช้สำหรับร้านที่มีจำนวนพนักงานประมาณ 8 คน สำหรับเพื่อนที่มีพนักงานน้อยกว่านี้ก็ลองปรับๆดูนะครับ แต่หลักการก็คือ
ทำให้พนักงานเสริฟใช้ระยะทางเดินในการเสริฟน้อยที่สุด

    
            
              ภาพตัวอย่างการจัดร้านอาหารแบบต่างๆ ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองปรับแต่งรูปแบบร้านอาหารของเรากันดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น